Phát triển đa kênh

Phần 1 Phần 2

Bài 1 Content marketing là gì Lợi ích content marketing mang đến cho doanh nghiệp

Bài 2 Định hướng nghề content Phần biệt Contentwriter, Copywriter, Contentcreator

Bài 3 Cơ hội nghề nghiệp Content và Cách chọn nghề thông minh (Phần 1)

Bài 4 Cơ hội nghề nghiệp Content và Cách chọn nghề thông minh (Phần 2)

Bài 5 15 dạng content marketing phổ biến

Bài 6 Hình thành tư duy viết content - 6 hành trình nhu cầu của khách hàng

Bài 7 Insight là gì Tuyệt chiêu thấu hiểu khách hàng

Bài 8 Cách tìm Insight khách hàng Công cụ tìm kiếm Insight

Bài 9 Big Idea là gì Cách tạo Big Idea - Kích thích khả năng sáng tạo nội dung

Bài 10 Bộ công cụ hỗ trợ viết content nhất định bạn phái biết (Phần 1)

Bài 11 Bộ công cụ hỗ trợ viết content nhất định bạn phái biết (Phần 2)

Bài 12 Công thức kích thích khát vọng

Bài 13 Công thức kích thích nỗi đau

Bài 14 Công thức hình tượng hóa sản phẩm dịch vụ

Bài 15 Công thức chuỗi và các con số

Bài 16 Content Facebook - Xây dựng thương hiệu cá nhân (Phần 1)

Bài 17 Content Facebook - Xây dựng thương hiệu cá nhân (Phần 2)

Bài 18 Lập kế hoạch content cho Fanpage Facebook hiệu quả (Vận dụng Big Idea) (Phần 1)

Bài 19 Lập kế hoạch content cho Fanpage Facebook hiệu quả (Vận dụng Big Idea) (Phần 2)

Bài 20 Tư duy sử dụng hình ảnh trong thiết kế ảnh quảng cáo

Bài 21 Tư duy triển khai content website - Các bước chuẩn bị quan trọng

Bài 22 Cách viết content chuẩn SEO 2020

Bài 23 Công thức viết bài PR thương hiệu đúng chuẩn và hiệu quả

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2